Keflavíkurmenningin beint í bílinn

Pulsa og kókÉg fór til Keflavíkur á föstudaginn til ađ halda fyrirlestur og lagđi af stađ til baka í bćinn um hádegiđ. Ţegar ég var ađ keyra í gegnum Keflavík og Ytri Njarđvík og svipast um eftir búđ eđa veitingastađ til ađ fá mér eitthvađ ađ snćđa, ákvađ ég ađ taka ţátt í Keflavíkurmenningunni af fullum ţunga. Ţađ felur í sér ađ kaupa mat í gegnum bílalúgu, í stađ ţess ađ fara inn í sjoppu eđa veitingastađ. Ţannig ađ ég skellti mér í röđina međ Suđurnesjamönnum og gleypti svo í mig matinn í bílnum, alveg eins og innfćdd! When in Rome...

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband