Of miklar upplżsingar ķ minningargreinum

Hafiš žiš lesiš minningargrein og fengiš į tilfinninguna aš žaš komi fram ašeins of miklar upplżsingar um prķvat mįl? Żmsar uppljóstranir um fjölskylduleyndarmįl geta komiš fram og ęvintżralegar frįsagnir eru sagšar žegar erfitt er aš hemja tilfinningarnar. Undanfarin įr hefur žróunin ķ minningargreinaskrifum oršiš sś, aš fólk įvarpar stundum hinn lįtna eins og veriš sé aš skrifa viškomandi persónulegt bréf. Žegar talaš er žannig beint viš lįtiš fólk hęttir tilfinningunum til aš flęša óheftar og žaš koma jafnvel fram įlasanir ef fólk er ekki sįtt. Žetta er mjög sérstakt. Svo er fólk fariš aš skrifa minningargreinar um foreldra sķna en žaš tķškašist lķtiš įšur, žar sem nįlęgšin žótti of mikil. Minningargreinar ęttu aš vera til aš męra hinn lįtna, gefa įgrip af ęviferli, sögu og gjöršum og ęttu aš vera skrifašar ķ annan liš hiš minnsta. En samt eru žęr oft skemmtilegar og nįlgast aš vera reyfarakenndar, eins og greinin sem varš kveikjan aš žessum hugleišingum.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Pįll Vilhjįlmsson

Góš įminning Ašalheišur. Ég furša mig oft į žvķ žegar minningargreinar eru skrifašar eins og sendibréf til hins lįtna. Manni finnst einbošiš aš minningargrein er til aš heišra minninguna sem lįtinn einstaklingur skilur eftir hjį žeim sem eftir lifa.

Pįll Vilhjįlmsson, 6.2.2007 kl. 23:25

2 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Ég er hjartanlega sammįla! Jś, oft er žar aš finna ašeins of miklar upplżsingar um hinn lįtna. Best aš bišja fólkiš mitt aš skrifa um mig NŚNA svo aš ég geti lesiš yfir, bętt viš fallegu og hent śt einhverju sem engum kemur viš ...

Gušrķšur Haraldsdóttir, 7.2.2007 kl. 13:03

3 identicon

Žetta er rétt hjį žér Ašalheišur. Mér finnst žaš ekki viš hęfi aš minningagreinar séu lķkt og bréf til hins lįtna.Mķn skošun er nś samt aš žaš sé ķ lagi aš koma meš smį oršsendingu ķ greininni til žess sem lįtin er, eins og til dęmis žessi : Ég mun įvalt muna eftir žér hvķl ķ friši.

Siguršur Ešvaldsson (IP-tala skrįš) 7.2.2007 kl. 18:04

4 Smįmynd: Jślķus Valsson

Viš megum ekki alveg gleyma fornleyfafręšingunum. Žeir verša aš hafa eitthvaš bitastętt aš moša śr ķ framtķšinni.

Jślķus Valsson, 8.2.2007 kl. 20:08

5 Smįmynd: Svala Jónsdóttir

Hvaš er žetta, helduršu ekki aš hin framlišni sitji og lesi Moggann fyrir handan? ;)

Annars hef ég skrifaš minningargrein um foreldri mitt og fannst žaš bara allt ķ lagi.

Svala Jónsdóttir, 8.2.2007 kl. 21:37

6 Smįmynd: Sylvķa

oft frekar fyndiš žegar ungt fólk er aš skrifa, einsog einn sem minntist jafnaldra sķns og žį var honum hugleikiš hversu góšur hinn lįtni var aš hafa alltaf gefiš honum frķtt bland ķ poka ķ sjoppunni sem hann vann ķ...

Sylvķa , 9.2.2007 kl. 21:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband