Testesterónið trekkir

Það kemur ekki á óvart að Eiríkur Hauksson veki athygli fyrir karlmannlegt atgervi og útgeislun! Í samanburði við aðra karlmenn sem taka þátt í keppninni, er hann náttúrulegur, eðlilegur karlmaður. Kannski hafa margir gleymst hvernig svoleiðis eintak lítur út, því aðrir karlkyns þátttakendur eru allt frá því að vera óver-metró yfir í að vera einfaldlega í kvenmannsfötum með brjóst. Ég var ekkert hrifin af laginu til að byrja með, en ég hef tröllatrú á útgeislun og sviðsframkomu Eika. Áfram Ísland!


mbl.is Slegist um Eirík í Helsinki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Lagið VAR gott. Áður en það var sett á ensku og textinn orðinn óskiljanlegur.
Nú er það bara Eiríkur sem við höfum, skítt með lagið.

Laulau (IP-tala skráð) 9.5.2007 kl. 14:57

2 Smámynd: Jens Guð

  Ég hef afskaplega takmarkaðan áhuga á Evrovision.  Leiði hjá mér flest sem að þessari keppni snýr.  Fyrst og fremst vegna þess að sú músík sem þar er allsráðandi höfðar ekki til mín.  Þó hefur einstaka sinnum komið fyrir að ég hef gefið keppninni hér heima lítillega gaum þegar vinir mínir hafa tekið þátt í henni. 

  Fyrir nokkrum árum var ég staddur í Þýskalandi ásamt nokkrum íslenskum kunningjum á Evrovisionkvöldi.  Kunningjarnir voru áhugasamir og fóru að spyrjast fyrir um hvar þeir gætu fylgst með úrslitunum.  Þýskir viðmælendur voru í smá stund að kveikja á um hvaða fyrirbæri var spurt.  Síðan upplýstu þeir að það væri fylgst með keppninni í tilteknum hommaklúbbum. 

  Íslensku kunningjar mínir voru ekki áhugasamir að fara á þannig klúbba.  Keppnin fór því framhjá okkur,  mér til ánægju.  Þýskur almenningur virtist hafa áhuga á flestu öðru en þessari keppni.  Á hótelinu sem við vorum á sýndi enginn keppninni áhuga.  Við fórum á smá pöbbarölt og urðum hvergi varir við áhuga á keppninni. 

Jens Guð, 10.5.2007 kl. 01:08

3 Smámynd: Fararstjórinn

Jens: Ég hef lent í svipuðu, þegar ég hef verið erlendis á meðan Eurovision er. Ég er með hárið svona af því ég er svo svakaleg pæja, hvað heldur þú herra Svampur!

Fararstjórinn, 10.5.2007 kl. 15:41

4 identicon

Jaaaá!!!!  Auðvitað er ég HOMMI!!  elska  Eurovision og sef hjá karlmönnum !

Laulau (IP-tala skráð) 10.5.2007 kl. 22:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband