Frábćr helgi - takk fyrir mig!

Gullmót Sunddeildar KR, Frönsk menningarhátíđ, Vetrarhátiđ, AFMĆLIĐ MITT.... Ţađ var alveg sama hvert litiđ var, ţetta var mikilvćg helgi. Ég hélt upp á stórafmćliđ međ pompi og allnokkurri pragt, mćting var gífurlega góđ og nóg af veigum og veitingum. Stórfjölskyldan, vinir og vinufélagar mćttu og ég fékk ađ heyra fagrar mćringar um mig sjálfa í rćđum sem mér finnst nú ekki leiđinlegt. Ég fékk frábćrar gjafir og langar ađ segja takk, takk kćrlega fyrir mig, ţiđ ţekkiđ mig greinilega vel!  


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir mig, frábćrt afmćli

kv.Heddý.

Herdís Gunnarsdóttir (IP-tala skráđ) 26.2.2007 kl. 15:51

2 identicon

Til hamingju með afmælið mín kæra, leiðinlegt að hafa ekki komist og nú ligg ég flöt heima.

Gyđa Dröfn Tryggvadóttir (IP-tala skráđ) 26.2.2007 kl. 16:07

3 Smámynd: Birna M

Til hamingju minn dagur er nćstu helgi

Birna M, 26.2.2007 kl. 23:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband