Hittu skyndibitann lifandi

Er þetta í lagi? Er þetta þjóðir sem setja út á hvalveiðar? Þvílíkur viðbjóður, ég get ekki sagt meira, horfið á myndbandið: Meet your meat: http://www.meat.org/  

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég gat ekki horft á allann þáttinn, mér varð flökurt. Ég þekki bændur hér í Svíþjóð og ég veit að þetta "virðingaleysi" gangvart dýrunum er stranglega bannaðar hér.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 19.10.2006 kl. 07:01

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

... og ég gleymdi að skrifa: Ekki ofveiða, en Veiðum hval.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 19.10.2006 kl. 07:02

3 Smámynd: Sylvía

treysti mér ekki að horfa á þetta, get ímyndað mér hvernig þetta er, sjá peta.org.

Sylvía , 19.10.2006 kl. 09:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband